‘Gạ tình’ nam sinh qua Facebook, nữ giáo viên bị đình chỉ

02/08/2016 12:01 GMT+7

Một giáo viên Anh đã bị đình chỉ dạy học sau khi phát hiện có mối quan hệ “mật thiết” với học sinh bằng cách “gạ tình” trên Facebook.

Vụ bê bối xảy ra tại trường Seaford Head, hạt East Sussex (Anh) khi nữ giáo viên Rosalind Ramsey, 39 tuổi bị phát hiện có mối quan hệ tình dục với nam sinh 16 tuổi, theo Daily Mail ngày 1.8.
Cụ thể, nữ giáo viên này đã 3 lần hôn nam sinh và 2 lần quan hệ tình dục với nam sinh sau nhiều lần gửi tin nhắn dụ dỗ qua Facebook. Được biết, bà Ramsey là giáo viên khoa học của trường trung học Seaford Head trong 15 năm qua.

tin liên quan

Bà mẹ dũng cảm tố cáo bố dượng lạm dụng con gái
Đoạn video trên facebook của bà mẹ Mỹ kể lại câu chuyện đứa con gái bị người cha dượng lạm dụng tình dục đã bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 50 triệu lượt xem.
Cáo buộc đưa ra rằng nữ giáo viên 39 tuổi đã âm thầm qua lại với các học sinh cũng như với một giáo viên khác trường từ tháng 9.2014. Bà Ramsey từng thừa nhận không thể kiểm soát được cảm xúc với người khác giới song lại phủ nhận việc có quan hệ tình dục với nam sinh.
Trong khi đó, theo Ban hội thẩm về cương vị lãnh đạo và giảng dạy Cao đẳng Quốc gia (Anh), bà Ramsey đã bắt đầu nhắn tin cho nam sinh từ tháng 7.2014. Sau đó, bà đã sắp xếp gặp gỡ và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nam sinh nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau trong đó có một lần trên xe ô tô riêng.
Về phía nam sinh 16 tuổi, cậu bé cho biết đủ bằng chứng để chứng minh bà Ramsey đã lạm dụng tình dục. Cậu bé cũng tuyên bố bà Ramsey thực sự rất thích cậu bé.
Cũng theo cơ quan này, bà Ramsey đã vi phạm các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, có hành vi sai trái, lạm dụng chức vị để thực hiện hành vi tình dục. Cơ quan này cũng lưu ý cậu bé là một “nhân chứng đáng tin cậy” trong vụ bê bối này.
Daily Mail cho biết bà Ramsey vừa bị đình chỉ dạy và không có quyền hồi phục chức vị. Bên cạnh đó, bà có 28 ngày để kháng cáo.
Ngoài ra, bà Ramsey cũng bị cáo buộc vi phạm chính sách truyền thông của trường khi tự đăng những bức ảnh buổi hòa nhạc của trường lên Facebook.
Trong phiên điều trần diễn ra vào thứ 6 tuần trước, bà Ramsey đã vắng mặt. Phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra trong thời gian tới, Daily Mail cho biết thêm.
Seaford Head là trường học xem lẫn giữa học sinh từ 11-18 tuổi, trong đó số học sinh từ 17-18 tuổi chỉ chiếm tỉ lệ thấp. Vụ bê bối trên đã khiến nhiều phụ huynh và học sinh của trường rất hoang mang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.