TNO

Fuso: ‘Bách hóa tổng hợp’ tại Vietnam Motor Show 2016

09/10/2016 06:00 GMT+7

Khác với các không gian trưng bày xe thương mại ngoài trời khác, Fuso mang đến màu sắc đa dạng hơn từ xe tải, xe chuyên dụng đến xe khách hay thậm chí cả… nông sản.

Video: Cuộc chơi của xe tải và xe khách tại Vietnam Motor Show 2016

Không buồn tẻ, vắng lặng, Fuso mang đến triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (Vietnam Motor Show - VMS 2016) không khí rất thân quen. Từ quầy nông sản cho tới mô hình trò chơi thu nhỏ hay các màn trình diễn nhấn mạnh vào đề tài gia đình thuộc tầng lớp trí thức và lao động với ca khúc dân gian đậm chất Việt. Qua đó, Fuso muốn nhấn mạnh thông điệp gắn kết bền vững giữa nhà sản xuất với doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Khu trưng bày của Fuso khá đông khách tham quan

Trong số những mẫu xe trưng bày tại VMS 2016 của Fuso có Canter chuyên dụng phục vụ việc sửa chữa lưu động với thùng xe đặc biệt đi kèm đầy đủ dụng cụ chuẩn đoán, trang bị sửa chữa cùng phụ tùng chính hãng với mục đích đồng hành với các tài xế 24/7 để đảm bảo tiến độ của việc vận chuyển đặc thù trên xe thương mại. Ngoài ra còn có xe tải hạng nặng Fighter FJ 24 tấn với khả năng vượt địa hình phục vụ mục đích chuyên chở nông sản, hàng hóa. Kềnh càng nhất phải kể đến chiếc xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển cao. Đây đều là những mẫu xe tải chủ lực của Fuso tại thị trường Việt Nam.

Khu vực trưng bày Fuso với phong cách đa dạng

Không chỉ có xe tải, Fuso còn trưng bày xe khách đến từ thương hiệu con Rosa với phiên bản 22 chỗ ngồi rộng rãi. Đây là phiên bản cao cấp được lắp ráp trong nước mới vừa tham gia thị trường vào tháng 5 vừa qua với động cơ tăng áp mạnh mẽ và chiều dài cơ sở lên tới 7.730 mm cho khoang chở khách rộng thoáng hơn.

Nhiều đơn vị kinh doanh xe thương mại đã mạnh tay hơn trong việc quảng bá tại triển lãm ô tô

Ngoài Fuso, khu trưng bày ngoài trời năm nay cũng chật chội hơn với những mẫu xe tải cỡ lớn đến từ Kamaz - thương hiệu xe tải đến từ Nga hay Man Motors đến từ châu Âu. Đặc biệt là Đô Thành Auto với việc phân phối, lắp ráp một số mẫu xe thương mại đến từ thương hiệu Hyundai bao gồm cả xe tải, xe đầu kéo và xe khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.