Hành động Trấn Thành ôm Trường Giang bị Thu Trang ‘tố’ giả tạo

06/05/2016 18:18 GMT+7

(iHay) Trường Giang thấy các giám khảo cãi nhau hoài và muốn ‘hòa đồng một bữa’, Trấn Thành lập tức đứng dậy ôm Trường Giang hưởng ứng thì bị Thu Trang tố “giả tạo”.

(iHay) Trong trailer của tập 5 - cũng là tập cuối cùng trong vòng Lập đội của Đầu trường tiếu lâm, Trường Giang tỏ ra ngán ngẩm khi thấy các giám khảo cãi nhau hoài để tranh thí sinh và muốn ‘hòa đồng một bữa’. Trấn Thành lập tức đứng dậy ôm Trường Giang hưởng ứng thì bị Thu Trang tố “giả tạo”.

>> Trấn Thành kiên nhẫn ngồi hóa trang thành Beyonce
>> Trấn Thành liên tục giả gái, trổ tài hát cải lương trong liveshow 10 năm

Trước cái ôm thân thiện giữa Trấn Thành và Trường Giang sau những màn chặt chém để giành thí sinh về đội mình, Thu Trang không ngại kêu cặp đôi giả tạo
Nếu như ở những tập trước, khán giả được chứng kiến sự bùng nổ của “thánh chửi” Minh Dự, “pháp sư” Lê Minh Ngọc, “anh chàng taxi” Tuấn Kiệt, thì tuần này, Đấu trường tiếu lâm khiến người xem bất ngờ với sự xuất hiện của Thúc Lĩnh Lincoln. Chàng hotboy mang 2 dòng máu Việt - Pháp của Cuộc đua kỳ thú sẽ cùng “bạn gái” lần đầu tiên tham gia thi thố ở một sân chơi hài. Sự ngộ nghĩnh cùng vẻ ngoài bắt mắt của bộ đôi này liên tục làm cho năm vị giám khảo Trấn Thành - Trường Giang - Tiến Luật - Thu Trang - Đức Thịnh nghiêng ngả.
Thúc Lĩnh Lincoln được biết đến qua một chương trình thực tế thiên về thể lực nên ngay khi vừa xuất hiện Đấu trường tiếu lâm, anh đã gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi ngoại hình mạnh mẽ và cá tính. Lincoln mong muốn có cơ hội làm mới bản thân, anh chàng điển trai cũng hy vọng khán giả sẽ thấy được những khả năng hài hước còn tiềm ẩn trong con người mình.
Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ tạm dừng hành trình Cuộc đua kỳ thú để cùng “bạn gái” Song Ngư đến thi tài tại Đấu trường tiếu lâm
Bản sao của danh hài Đại Nghĩa trong tập 5
Bên cạnh đó, tập 5 Đấu trường tiếu lâm cũng mở ra hàng loạt tình huống ấn tượng khi các bản sao của Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa... đua nhau xuất hiện. Trên ghế nóng chương trình, Trường Giang - Trấn Thành liên tục đối mặt với khó khăn vì không biết cách ứng phó với các bản sao này ra sao. Từ hành động, cử chỉ cho đến cách phát âm, nhả chữ, các bản sao đều thực hiện khá tốt. Một cuộc chiến không khoan nhượng giữa các huấn luyện viên để giành thí sinh mang lại tiếng cười cho khán giả.
Là giám khảo ‘đá xoáy’ Trấn Thành nhiều nhất, Trường Giang bỗng tỏ ra ngán ngẩm khi thấy cuộc thi này giám khảo cãi nhau hoài và muốn ‘hòa đồng một bữa đi’. Trấn Thành lập tức đứng dậy ôm Trường Giang hưởng ứng “Giang mình phải yêu thương nhau” thì bị Thu Trang lên tiếng “thôi, bỏ sự giả tạo đó đi”. Trước đó, cả hai liên tục "chặt chém" nhau để giành thí sinh về đội mình.
Ngoài ra trong tập 5 này, các huấn luyện viên cũng có những chia sẻ thẳng thắn về tiêu chí chọn thí sinh của mình. Trấn Thành cho biết với một diễn viên hài thì cá tính là điều quan trọng nhất. Người diễn viên đó có thành công hay không là còn phụ thuộc vào cá tính và màu sắc thể hiện trên sân khấu. Trấn Thành sẽ dựa vào cá tính để lựa chọn cũng như dàn dựng tiết mục cho những vòng thi sau. Trường Giang lại bộc bạch rằng anh vẫn luôn tìm kiếm thí sinh có thể mang đến cảm xúc gần với anh nhất. Vị huấn luyện viên này đề cao cảm xúc và sẽ sẵn sàng giành giật thí sinh nếu như nhận ra đó chính là người anh luôn mong đợi bấy lâu nay.
Tập 5 Đấu trường tiếu lâm sẽ lên sóng vào ngày 10.5 tới trên HTV7.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.