Hoa hậu Pháp chọn váy của Hoàng Hải ghi hình cho 'Miss Universe'

15/12/2016 17:10 GMT+7

Hoa hậu Iris Mittenaere đã chọn 6 chiếc đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải để ghi hình cho Đài truyền hình Pháp làm tư liệu khi cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sắp diễn ra tại Phillipines.

Được biết, Hoàng Hải là nhà thiết kế duy nhất được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp ưu ái và dành sự hợp tác lâu dài với anh trong những chương trình hoa hậu sắp tới. Tại Paris, anh đã có dịp làm việc cùng Hoa hậu Pháp 2016 Iris Mittenaere.
Iris Mittenaere quyến rũ trong váy xuyên thấu của nhà thiết kế Việt Nam
Iris Mittenaere quyến rũ trong váy xuyên thấu của nhà thiết kế Việt Nam
Iris Mittenaere ghi hình chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2016
Iris Mittenaere ghi hình chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2017
Iris Mittenaere năm nay 23 tuổi, đang là sinh viên chuyên ngành nha khoa của Đại học Lille II. Cô đã vượt qua 30 thí sinh trong đêm chung kết để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Pháp 2016, được chọn là thí sinh đại diện nước này tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra ở Philippines.
Người đẹp cao 1,72m được truyền thông Pháp kỳ vọng sẽ lọt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bởi vẻ đẹp mềm mại nhưng cũng không kém phần bốc lửa. Nam vương Nguyễn Văn Sơn, cũng là khách mời danh dự của cuộc thi Hoa hậu Pháp 2017 cùng nhà thiết Hoàng Hải, cho biết anh đã tiếp xúc với Iris khi cô đồng hành cùng các thí sinh và ban tổ chức. "Iris vô cùng thông mình và luôn luôn rạng rỡ với nụ cười thường trực khiến người đối diện lúc nào cũng thoải mái khi nói chuyện với cô", Nguyễn Văn Sơn nhận xét.
Nhà thiết kế Hoàng Hải đồng hành cùng cô trong sự kiện này
Nhà thiết kế Hoàng Hải đồng hành cùng cô trong sự kiện này
Nhà thiết kế Hoàng Hải có duyên với các hoa hậu Pháp, tháng 5 vừa rồi, Hoa hậu Pháp 2015 Flora Coquerel đã đến Việt Nam tham dự với vai trò vedette trong show “Ngôn ngữ hoa” của Hoàng Hải tại TPHCM. Flora cũng có những ngày trải nghiệm với thời trang Việt Nam.
Năm nay Hoàng Hải lại được hợp tác với Hoa hậu Iris và sắp tới là tân Hoa hậu Pháp 2017. Có thể thấy, sự vươn tầm ra quốc tế của những thiết kế của Hoàng Hải là hoàn toàn có thể. Paris là kinh đô thời trang và là nơi hội tụ của tất cả các thương hiệu lớn trên thế giới trong các Tuần lễ thời trang. Chính vì vậy, Hoàng Hải đang được tổ chức Hoa hậu Pháp hết sức ưu ái và muốn được hợp tác trong cả những dự án thời trang trong tương lai.
Những hình ảnh gợi cảm hút hồn của Hoa hậu Pháp 2016
Iris Mittenaere tình cảm bên Nam vương Nguyễn Văn Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.