Hoàng Thùy Linh lộng lẫy với váy 240 triệu, ra mắt MV Bánh trôi nước

08/08/2016 23:22 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ thừa nhận cô đang mạo hiểm đi ngược lại với xu hướng âm nhạc sôi động, sexy hiện tại khi thực hiện MV này.

(iHay) Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô rất tâm đắc với MV Bánh trôi nước, lời ca khúc cũng chính là 4 câu thơ nổi tiếng của nữ thi sĩ Hồ Xuân Hương trong sáng tác cùng tên.

>> Hoàng Thùy Linh biến hóa ngoạn mục trong MV ‘Bánh trôi nước’
>> Hoàng Thùy Linh diện váy xẻ sâu khoe dáng chuẩn

Từ lâu, Hoàng Thùy Linh đã ấp ủ đem bài thơ Bánh trôi nước vào âm nhạc
Thông qua ca khúc, cô muốn tôn vinh hình tượng người phụ nữ Việt Nam 
Ca khúc là sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được "đo ni đóng giày" riêng cho Hoàng Thùy Linh. Điều đặc biệt, bài hát này giữ nguyên những ý tứ trong bài thơ của Hồ Xuân Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng DJ Triple D chỉ sáng tạo thêm những giai điệu huyền ảo cho lời ca khúc thêm bay bổng, thăng hoa. Từ ý tưởng này, ê kíp hỗ trợ nữ ca sĩ sinh năm 1988 như biên đạo múa Minh Thư, stylist Hoàng Ku, đạo diễn Phù Nam đã sáng tạo những vũ điệu và trang phục ấn tượng và độc đáo nhất để cô được hóa thân trọn vẹn vào Bánh trôi nước
MV được thực hiện trong vòng 4 ngày, quay ở các địa điểm như Tràng An, Chùa Bái Đính, rừng Tân Lập (Ninh Bình). Theo chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, Bánh trôi nước là một bài thơ mà cô đặc biệt yêu thích từ những ngày còn đi học. Chính vì vậy, khi có thể thực hiện MV này, cô đã thống nhất với ê kíp tạo dựng hình ảnh thật biểu tượng, huyền ảo, giống như cô chính là hóa thân của bà chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương. 
Lựa chọn thực hiện ca khúc Bánh trôi nước, Hoàng Thùy Linh thừa nhận cô đang mạo hiểm đi ngược lại với xu hướng âm nhạc sôi động, sexy hiện tại của thị trường và cũng của chính cá nhân mình.
Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vẫn tự tin: "Dù mạo hiểm nhưng đây là một sự mạo hiểm có tính toán và chủ đích, bởi tôi không muốn đơn thuần là một ca sĩ trình diễn mà đang dần muốn hoàn thiện bản thân mình như một nghệ sĩ duy mỹ, có thể dung hoà được hai góc cạnh trong âm nhạc của mình là sôi động và nghệ thuật".
Cùng xem một số hình ảnh buổi ra mắt MV mới vào chiều 8.9:
Hoàng Thùy Linh ấn tượng trong buổi ra mắt MV mới với váy dạ hội trị giá 240 triệu đồng
Được biết, đây là một thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2016, được lấy cảm hứng từ những bức bích hoạ trong cung điện Versailles (Pháp)
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo
Thông qua ca khúc, Hoàng Thùy Linh muốn gửi gắm thông điệp: Là phụ nữ nghĩa là luôn 'bảy nổi ba chìm' như bánh trôi nước
Tuy nhiên, cô cũng muốn nhấn mạnh ý sau khi trải qua những khó khăn trong cuộc đời, hình ảnh người phụ nữ luôn được tôn vinh
Mới vừa chính thức phát hành trên YouTube tối 8.8, MV đã thu hút gần 10 ngàn lượt xem
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.