MV 'Ánh sáng của mẹ' gây xúc động mạnh

12/10/2015 10:43 GMT+7

Ca sỹ Hiền Thục tiếp tục xuất hiện trong hình ảnh người mẹ và hát về mẹ qua MV “Ánh sáng của mẹ” vừa được phát hành online. Một lần nữa, nữ ca sỹ có duyên với những bài hát về mẹ đã gây xúc động và lấy nước mắt của không ít người xem.

Ca sỹ Hiền Thục tiếp tục xuất hiện trong hình ảnh người mẹ và hát về mẹ qua MV “Ánh sáng của mẹ” vừa được phát hành online. Một lần nữa, nữ ca sỹ có duyên với những bài hát về mẹ đã gây xúc động và lấy nước mắt của không ít người xem.

Mẹ là ánh sáng đời con
Nội dung MV là một lời cảm ơn của người con trai dành cho mẹ của mình. Câu chuyện chạm đến trái tim khán giả vì đã gợi lên hình ảnh một người mẹ dịu hiền, luôn làm mọi điều tốt lành cho con. Những kỷ niệm về người mẹ đêm đêm bên ánh đèn vàng cần mẫn dò bài cho con, nghiêm khắc lúc con không tập trung, vỗ về khi con khóc hay sợ hãi... đã làm tan chảy cảm xúc của khán giả khi nhớ về mẹ của mình.
“Mẹ dành hết tuổi xuân vì con. Mẹ dành những chăm lo tháng ngày. Mẹ dành bao hy sinh để con chạm lấy ước mơ”. Dù có thế nào đi nữa, mẹ vẫn luôn bên cạnh con, không quản ngại khó khăn nuôi con khôn lớn. Mẹ chính là ánh sáng dẫn đường cho con đi đến tương lai. Với ý nghĩa đó, MV như nhắc nhở chúng ta phải nhận ra rằng: “Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con. Có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời một lời xin lỗi”.
Bùi ngùi gặp lại kỷ niệm xưa
MV 'Ánh sáng của mẹ' gây xúc động mạnh 2
MV “Ánh sáng của mẹ” như một sự hoài niệm về những tháng ngày nuôi con vất vả của người mẹ. Bồi đắp cho câu chuyện là kỹ thuật quay và các khuôn hình rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại hợp với cách xây dựng hình ảnh người mẹ gần gũi, giản dị. Ca từ xúc động và giàu ý nghĩa cũng là yếu tố thu hút của MV. Trong đó, cùng với hình ảnh xúc động về mẹ, người xem còn cảm thấy bùi ngùi xen lẫn thú vị khi gặp lại những món đồ cũ kỹ đã gắn bó cùng mình suốt cả tuổi thơ, đó là: tập giấy vàng, lon ni-gô dùng làm hộp đựng bút, chiếc catsette và tivi đời cũ, chiếc bóng đèn tròn tỏa ánh sáng vàng ngày xưa…
MV 'Ánh sáng của mẹ' gây xúc động mạnh 3
Đặc biệt, ở khúc cuối bài hát, sự bừng sáng của hàng trăm ngọn đèn LED Điện Quang là một điểm cộng cho MV này. Những chiếc đèn nhỏ xinh tỏa ánh sáng lung linh đã thể hiện tốt chủ đề ca khúc: “Mẹ là ánh sáng của đời con. Là vầng trăng khi con lạc lối. Dẫu đi trọn cả một kiếp người. Cũng chẳng hết mấy lời mẹ ru”.
Bên cạnh đó, hình ảnh này cũng như mở ra một kỷ nguyên chiếu sáng mới - kỷ nguyên của công nghệ hiện đại mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống và không quên nhắc nhớ con người phải sống có đạo hiếu, giữ lấy truyền thống tốt đẹp đã lưu truyền từ bao đời nay.
Xem video clip tại đây : 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.