Năm mới sắm xe tay ga thể thao NVX trả góp với lãi suất 0%

22/01/2018 09:00 GMT+7

Để khách hàng thích dòng xe tay ga thể thao Yamaha NVX không quá băn khoăn về gánh nặng tài chính khi sắm xe mới, Yamaha đã tung ra chương trình 'NVX trao tay, thổi bay lãi suất' với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Từ khi mới ra mắt, NVX đã được đánh giá cao về ngoại hình nhờ thiết kế hầm hố mạnh mẽ, thể hiện rõ tinh thần thể thao, khám phá đầy đam mê. Không chỉ vậy, Yamaha còn trang bị cho NVX động cơ BlueCore tiên tiến, tiết kiệm xăng và “chơi lớn” khi tích hợp luôn cả công nghệ van biến thiên chủ động VVA chỉ có ở những dòng xe đua cao cấp. Vì thế chỉ sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, NVX đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và yêu thích.
Để giúp khách hàng không còn băn khoăn về gánh nặng tài chính khi đổi xe trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng các tổ chức tín dụng uy tín triển khai chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất”. Chương trình ưu đãi này dành cho khách hàng mua xe NVX trong thời gian từ ngày 3.1 đến 15.2.2018. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 50% giá trị chiếc xe NVX mà mình thích, phần còn lại sẽ trả dần trong các tháng tiếp theo. Nếu chọn gói trả chậm trong vòng 9 tháng, bạn chỉ cần góp khoảng 2 triệu mỗi tháng.
Thủ tục để tham gia chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất” rất đơn giản. Bạn chỉ cần mang theo CMND bản gốc và sổ hộ khẩu bản gốc (hoặc giấy phép lái xe bản gốc) đến cửa hàng Yamaha Town gần nhất để đăng ký mua xe NVX trả góp. Sau 10 phút để phía tín dụng kiểm tra thông tin, bạn sẽ được giải ngân ngay để dắt luôn chiếc NVX yêu thích về nhà.
Ngắm liền NVX cực chất, cực phong cách và hiểu thêm về chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất” trong clip bên dưới nhé!
NVX thuộc dòng xe tay ga thể thao được Yamaha Motor Việt Nam tung ra vào cuối năm 2016. NVX có hai phiên bản 125cc và 155cc. Về ngoại hình, thân xe có thiết kế hai đường chéo kết hợp tạo nên khối thân xe gọn gàng, tăng sự mạnh mẽ, thu hút những ai đam mê tốc độ. Bánh xe to với vành đúc 14 inch cùng lốp xe không săm kích thước lớn 110/80-14 (lốp trước) và 140/70-14 (lốp sau) có thiết kế đặc biệt, làm nổi bật đặc tính thể thao của xe. Phong cách thể thao thể hiện ở cụm đèn pha LED đôi, kết hợp cùng đèn định vị LED và đèn xi-nhan rời ấn tượng.
Hai phiên bản đều được trang bị động cơ BlueCore 4 thì, SOHC làm mát bằng dung dịch, xy-lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử, bình xăng 4,6 lít. Xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System).
Thiết kế của NVX còn có nhiều tiện ích khác như ngăn chứa đồ chính rộng rãi tới 25 lít. Ngăn chứa đồ phụ được trang bị cổng sạc pin cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển. Ở phiên bản NVX 155, phanh đĩa trước còn được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS, giúp giảm thiểu các sự cố trượt bánh, văng đầu khi phanh khẩn cấp.
Ngoài ra, điểm thu hút khách hàng của NVX còn là những phiên bản màu cực chất với các phong cách khác nhau. Mới đây nhất là phiên bản NVX 155 ABS màu cam đen với phong cách trẻ trung, nổi bật. Ở phiên bản màu mới này, NVX có lớp áo màu cam mờ được phối ở nhiều vị trí trên thân xe, cực kỳ hài hòa với màu đen, đem lại cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ.
Nếu muốn tham gia chương trình ưu đãi “NVX trao tay, thổi bay lãi suất”, bạn hãy đến ngay đại lý Yamaha gần nhất hoặc gọi ngay các số hotline: 18001588 (Yamaha Motor Việt Nam); 0283 8999666 (Home Credit) hay 0283 9111555 (FE Credit) để được giải đáp mọi thắc mắc về chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.