Nhà của sao Hollywood cháy rụi vì hỏa hoạn

12/11/2018 14:35 GMT+7

Nam diễn viên Gerard Butler là một trong những nạn nhân của vụ cháy lớn ở Malibu (California, Mỹ). Mới đây, anh đã chia sẻ cảnh ngôi nhà tan hoang sau vụ hỏa hoạn.

Ngày 11.11 (giờ địa phương), trên Instagram, Gerard Butler cập nhật hình ảnh cùng video quay căn biệt thự của mình với vẻ mặt bàng hoàng. Anh cho biết vừa mới trở về ngôi nhà ở Malibu sau khi được sơ tán và dường như không thể tin được những chuyện đã xảy ra. Anh viết: “Không khí đau lòng trải dài cả California”. Đồng thời, sao phim 300 bày tỏ lòng cảm kích và gửi lời cảm ơn lực lượng cứu hỏa với tinh thần xông pha và trách nhiệm.
Trong đoạn clip và ảnh, có thể thấy rõ nơi ở của Gerard Butler đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung. Tất cả vật dụng trong nhà đều không còn. Ngoài ra, chiếc xe yêu quý của nam diễn viên cũng biến thành sắt vụn sau vụ cháy.
Dù lửa đã được dập tắt, người dân cũng đã được phép quay về nhà, nhưng khói bụi vẫn chưa hoàn toàn biến mất. Gerard Butler và bạn gái Morgan Brown phải mang khẩu trang khi ra vào ngôi nhà cũ. Cả hai cũng không giấu được vẻ mặt buồn bã trước sự cố này.
[VIDEO] Cháy rừng tại California khủng khiếp như 'tận thế', nhiều người thiệt mạng
Cặp đôi cũng không phải là những nghệ sĩ duy nhất đau xót vì bị mất nhà cửa cũng như tài sản vì vụ cháy. Caitlyn Jenner, Robin Thicke… cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Gerard Butler. Trong khi đó, Will Smith, Lady Gaga, Alyssa Milano cũng đã sơ tán và không giấu được sự lo lắng.
Được biết, vụ cháy rừng mang tên Woolsey đã lan rộng và quét sạch nhiều khu vực, trong đó có Malibu - địa điểm sinh sống của nhiều tên tuổi hàng đầu Hollywood. Vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại cho hàng ngàn ngôi nhà sang trọng và khiến hơn 20 người thiệt mạng. Nhiều sao đã nhanh chóng rời đi và cũng có không ít người đã trở về nhà. Phần lớn đều rất sốc khi chứng kiến nơi mình từng ở giờ đây tan hoang chỉ sau ít ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.