Ông Huỳnh Đức Thơ gửi thư cảm ơn người dân Đà Nẵng

08/11/2017 11:15 GMT+7

Ngày 8.11, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ gửi thư cảm ơn người dân Đà Nẵng đã nỗ lực dọn dẹp, khắc phục hậu quả cơn bão số 12, chào đón Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Hơn 500 cán bộ xắn tay áo dọn vệ sinh phục vụ APEC

Trong thư, ông Huỳnh Đức Thơ nhắc lại việc cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn TP.Đà Nẵng, khiến nhiều cây xanh bị đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác, một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt... khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc.
Sửa sang các tấm pa nô chào đón APEC 2017 Ảnh: Huy Đạt
“Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho TP, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ TP đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ. Không thể đếm được bao nhiêu cá nhân, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, thành viên nhóm Quản lý đô thị Đà Nẵng: xanh – sạch – đẹp, các tình nguyện viên… đã có mặt từ sáng sớm ngày 5.11 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường”, ông Thơ viết.
Theo ông Thơ, với tinh thần và nhiệt huyết ấy, TP đã làm nên điều tuyệt vời “chỉ sau hơn 1 ngày, TP.Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017”.
“Thay mặt cho chính quyền TP.Đà Nẵng, tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cảm ơn đội ngũ phóng viên, báo chí trên địa bàn TP đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng…”, thư nêu.

Đà Nẵng dốc sức trang hoàng lại đường phố sau bão

Sửa sang phướn, biển trang trí trên đường phố vào sáng 7.11 ẢNH: HUY ĐẠT
Sáng 8.11, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở VH -TT TP.Đà Nẵng, cho biết đến chiều qua (7.11), công tác khắc phục, sửa chữa các pa nô, bảng biển tuyên truyền về Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 bị gió bão làm hư hỏng đã hoàn thành.
Với sự nỗ lực của hàng trăm công nhân, trong những ngày qua, hàng ngàn tấm biển, phướn bị rách do bão đã được thay thế góp phần làm nên diện mạo khang trang cho TP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.