Mua được mảnh đất đẹp nhờ có vốn vay ngân hàng

14/05/2013 05:10 GMT+7

Thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn và có không ít gói hỗ trợ tài chính cho lĩnh vực này đã được triển khai hướng đến khách hàng có nhu cầu thật sự. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố lãi suất, các ngân hàng phải có những giải pháp tài chính và các dịch vụ hỗ trợ và phục vụ khách hàng thật sự khác biệt để có thể nhanh chóng đưa các gói hỗ trợ tài chính đi vào cuộc sống,

Yên tâm với lãi suất hấp dẫn và minh bạch

Sau nhiều năm tích lũy từ việc kinh doanh trường mầm non tư thục, gia đình anh Thuật (Hà Nội) đã tiết kiệm được một số vốn kha khá. Gần đây, khi thấy nhiều báo chí nhận định bất động sản đã sắp chạm đáy, anh chị quyết định nghiên cứu để đầu tư vốn vào lĩnh vực này. Anh Thuật cho biết “Đầu tháng 5/2013, nhà mình được giới thiệu một mảnh đất ở Hà Đông (Hà Nội). Đất nở hậu, đã có sổ đỏ, không có tranh chấp và ở vị trí  khá đẹp so với mức giá chủ đất đang đề nghị. Vợ chồng tôi quyết định mua và tranh thủ hỏi thông tin vay của các ngân hàng để vay thêm khoản còn thiếu. Sau khi tham khảo các chương trình cho vay của một số ngân hàng và tính toán cân đối các khoản, chúng tôi quyết định chọn vay ở VIB với lãi suất 7,77%/năm trong 3 tháng đầu. Đây là mức lãi suất ưu đãi tốt so với mặt bằng lãi suất thị trường hiện nay”.

 Mua được mảnh đất đẹp nhờ có vốn vay ngân hàng

Chị Hồng Vân - kế toán tổng hợp của một công ty phân phối xe Piaggio ở Hà Nội cũng vừa vay được khoản vay lãi suất ưu đãi 7,77%/năm trong 3 tháng đầu tại VIB để sửa nhà cho khang trang hơn thì cho biết: “Chúng tôi cũng rất quan tâm đến lãi suất sau thời gian ưu đãi nhưng ngân hàng nào cũng vậy, đều không thể nói trước mà còn phụ thuộc vào thị trường. Tuy nhiên, VIB khác biệt ở chỗ có công khai trần lãi suất cho vay trên website và tại các chi nhánh. Điều này cho thấy VIB rất minh bạch về lãi suất với khách vay và đây là điểm khiến vợ chồng tôi cảm thấy yên tâm hơn khi chọn vay tại VIB".

Hài lòng với thời gian giải ngân nhanh chóng và cung cách phục vụ chu đáo

Dù kinh tế khó khăn, vẫn luôn có một bộ phận đông đảo khách hàng có nhu cầu trong việc mua nhà cửa bằng nguồn thu nhập đều đặn của họ. Gói cho vay lãi suất ưu đãi 7,77%/năm của VIB theo đó được thiết kế dựa vào các phân khúc riêng biệt nhằm cá nhân hóa nhu cầu vay. Kết hợp với quy trình giải ngân nhanh chóng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình, gói cho vay của VIB đã nhanh chóng thu hút được những khách hàng tiềm năng.

Chị Hồng Vân cho biết “Khi mới có ý định hỏi vay ngân hàng, vợ chồng tôi cũng có tâm lý e ngại thủ tục vay của ngân hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã thật sự bị thuyết phục khi hỏi vay tại VIB. Vợ chồng tôi rất ấn tượng với cung cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình, tạo cảm giác được quan tâm và hỗ trợ ngay từ đầu. Những thông tin chúng tôi cung cấp được lắng nghe và ghi nhận rất chi tiết. Có lẽ nhờ vậy nên nhân viên phụ trách hiểu rõ về chúng tôi và đã đưa ra tư vấn chính xác  về hồ sơ vay và các thủ tục cần thực hiện. Chúng tôi làm theo đúng tư vấn và chỉ cần nộp hồ sơ 1 lần là xong, không phải đi lại bổ sung hồ sơ gì cả.”

Với nguồn vốn vay kịp thời của Ngân hàng Quốc tế VIB, gia đình anh Thuật đã mua được mảnh đất ở vị trí đẹp tại Hà Đông (Hà Nội) để làm tài sản tích lũy của gia đình.  Anh hài lòng chia sẻ “Quy trình giải ngân của VIB rất chính xác và nhanh chóng, hôm trước hoàn tất hồ sơ thì hôm sau chúng tôi nhận được thông báo giải ngân luôn, nhờ đó, tôi kịp thời đặt cọc mua mảnh đất. Mới chưa được nửa tháng mà đã có người hỏi mua lại với giá cao hơn.”

Có thể thấy, với lãi suất hấp dẫn và minh bạch, giải ngân nhanh chóng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, VIB đang là chọn lựa tốt cho khách hàng và là điểm nhấn trong bối cảnh thị trường bất động sản đang rất cần tiếp sức từ giới tài chính ngân hàng như hiện nay.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Vay cá nhân với lãi suất ưu đãi 7,77%/năm tại VIB
>> VIB cho vay BĐS và cá nhân kinh doanh lãi suất ưu đãi từ 11,79%/năm không đổi trong 12 tháng đầu
>> VIB miễn phí rút tiền tại ATM của tất cả các ngân hàng nội địa
>> VIB bảo lãnh thanh toán thuế xuất nhập khẩu
>> VIB - MobiVi triển khai dịch vụ ví điện tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.