Thanh Niên ra mắt hệ thống báo trên thiết bị di động

05/09/2013 03:15 GMT+7

Đáp ứng nhu cầu đọc tin tức trên thiết bị điện tử di động ngày càng tăng, Thanh Niên trân trọng cung cấp đến quý bạn đọc tiện ích đọc báo trên điện thoại di động và máy tính bảng thông qua nền tảng web trên di động tại địa chỉ m.thanhnien.com.vn và ứng dụng đọc báo dành cho máy sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad) và Android (các sản phẩm phổ biến của Samsung, Sony, HTC, LG, Mobiistar, Qmobile, HK Phone…).

Với tiện ích đọc báo trên thiết bị di động miễn phí của Thanh Niên Mobile, bạn đọc sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị bởi tính linh hoạt và thông minh của WAP, có thể nhận dạng màn hình để đưa đến bạn đọc những giao diện phù hợp với thiết bị điện tử cầm tay.

 Giao diện Thanh Niên Mobile d
Giao diện Thanh Niên Mobile

Bạn đọc sẽ có được những bản tin mới nhất, nội dung sinh động, và được chia theo các gam màu khác nhau theo từng chuyên mục.

Với ứng dụng đọc báo của Thanh Niên Mobile, bạn đọc dễ dàng có được thông tin nóng nhất, mới nhất ngay cả khi không có thời gian lướt web, dễ dàng lưu trữ thông tin yêu thích cho riêng mình ngay trên ứng dụng hoặc quản lý các bài viết, thông tin gửi đến tòa soạn.

Trong điều kiện ánh sáng khác nhau, bạn đọc có thể thay đổi “chế độ xem ban đêm” hoặc phóng to, thu nhỏ phông chữ cho phù hợp với sự điều tiết của mắt.

Ngoài ra, bạn đọc có thể lựa chọn các chuyên mục yêu thích để nhận được tin tức cập nhật một cách chủ động.

Thanh Niên Mobile được thiết kế hiện đại, giao diện trẻ trung, nội dung cô đọng, giúp bạn đọc trong thời gian ngắn nhất có được thông tin đa dạng nhất; Cung cấp đến bạn đọc những tiện ích thân thiện nhất, giúp bạn đọc dễ dàng chia sẻ những thông tin thú vị đến người thân, bạn bè thông qua kết nối với mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc riêng tư bằng email ngay trên từng bài viết với các biểu tượng chia sẻ.

Bạn đọc dễ dàng bày tỏ cảm xúc, ý kiến với các vấn đề thông qua việc góp ý ngay trên bản tin hoặc gửi những bài viết, hình ảnh trực tiếp đến tòa soạn ngay trên ứng dụng hoặc trên WAP của Thanh Niên Mobile.

Bạn đọc có thể truy cập đến địa chỉ:

iOS: https://itunes.apple.com/au/app/thanh-nien/id674992768?mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gkim.thanhniennews

THANH NIÊN

>> Lan tỏa chương trình 'Nhà bán trú cho em
>> Bộ GD-ĐT hưởng ứng chương trình 'Nhà bán trú cho em
>> Apple gửi thư mời ra mắt iPhone 5S
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên: Con em chiến sĩ Trường Sa hiếu học
>> U.21 Báo Thanh Niên hay U.21 Việt Nam?
>> U.21 quốc tế 2008: Bệ phóng cho SEA Games 2009
>> Tìm đọc Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam Tháng 7.2013
>> Hé lộ các tiết mục của Duyên dáng Việt Nam 25

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.