200 triệu USD đầu tư vào KCN VSIP Quảng Ngãi

03/06/2014 09:28 GMT+7

Công ty King Riches (trụ sở tại Anh) vừa động thổ xây dựng Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam tại Khu công nghiệp - đô thị và dịch vụ VSIP Quảng Ngãi (ảnh).

Công ty King Riches (trụ sở tại Anh) vừa động thổ xây dựng Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam tại Khu công nghiệp - đô thị và dịch vụ VSIP Quảng Ngãi (ảnh).

 VSIP Quảng Ngãi

Đây là nhà máy thứ 2 của King Riches tại Việt Nam, được xây dựng trên diện tích gần 25,4 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 30-50 triệu USD. Trong đó, giai đoạn 1 có tổng vốn đầu tư 20 triệu USD sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động vào tháng 5.2015.

Theo ông Phạm Như Sô, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, đến thời điểm này, Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi đã thu hút được 8 dự án của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, với tổng vốn đăng ký khoảng 200 triệu USD, trong đó có 3 dự án đang triển khai xây dựng nhà máy. Cũng theo ông Sô, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo mọi thuận lợi nhất và cam kết đảm bảo an toàn cho các nhà đầu tư đến Quảng Ngãi.

Được biết, Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi được quy hoạch gồm 600 ha đất công nghiệp tại H.Sơn Tịnh và 520 ha đất đô thị và dịch vụ nằm gần trung tâm TP.Quảng Ngãi. Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung phát triển 160 ha đất công nghiệp và 100 ha đất đô thị và dịch vụ.

Tin, ảnh: Hiển Cừ

>> 132 triệu USD đầu tư vào VSIP Quảng Ngãi
>> Khởi công dự án VSIP Quảng Ngãi
>> Hơn 125 triệu USD xây dựng KCN VSIP Quảng Ngãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.