[VIDEO] So độ bền của Galaxy Note 5 và iPhone 6 Plus khi rơi tự do

25/08/2015 17:34 GMT+7

(TNO) Galaxy Note 5 là mẫu smartphone mới nhất của Samsung. Hiện nhiều người còn thắc mắc không biết sản phẩm có bền hay không khi máy rơi tự do xuống đất.

(TNO) Galaxy Note 5 là mẫu smartphone mới nhất của Samsung. Hiện nhiều người còn thắc mắc không biết sản phẩm có bền hay không khi máy rơi tự do xuống đất. 

Hình ảnh thử nghiệm độ rơi của Galaxy Note 5 và iPhone 6 Plus - Ảnh chụp từ YouTube
Theo GSMArena, tài khoản YouTube - EverythingApplePro vừa cho đăng tải một đoạn video clip so sánh hai dòng sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay là Samsung Galaxy Note 5 và chiếc iPhone 6 Plus của Apple khi cho chúng rơi tự do. Qua đó cho người dùng thấy được sự "bền bỉ" thực tế của sản phẩm ra sao.

Được biết, Galaxy Note 5 đang sử dụng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 ở phần mặt trước/sau máy, khung máy được làm bằng nhôm nguyên khối. Trong khi đó, iPhone 6 Plus được bao bọc toàn bộ bằng vỏ nhôm nguyên khối.

Theo đoạn video, trong bài thử nghiệm đầu tiên khi thả cả hai chiếc Galaxy Note 5 và iPhone 6 Plus xuống đất với độ cao khoảng 1 mét, thì cả hai máy chỉ bị trầy xước nhẹ ở phần góc máy. Tuy nhiên, cả hai vẫn đều hoạt động được.

Tiếp theo, với bài thử nghiệm để phần màn hình cảm ứng là điểm tiếp xúc xuống đất, thì mặt kính iPhone 6 Plus đã nứt vỡ khá nặng. Trong khi đó, chiếc Note 5 chỉ bị xây xát ở mặt kính và các thành phần xung quanh.

Cuối cùng là bài thử nghiệm rơi tự do ở độ cao hơn 2 mét, thì chiếc Galaxy Note 5 và iPhone 6 Plus đều bị vỡ màn hình.

Có thể xem đoạn video clip so sánh độ rơi của Galaxy Note 5 và iPhone 6 Plus bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.