TNO

Chất Mỹ bùng cháy với Chevrolet tại Vietnam Motor Show 2016

07/10/2016 21:33 GMT+7

Lạc giữa các khu trưng bày đến từ những nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật và Hàn Quốc, Chevrolet gây ấn tượng với dàn xe cơ bắp hầm hố đậm chất Mỹ.

Video: Chất Mỹ bùng cháy với Chevrolet tại Vietnam Motor Show 2016

Mang trong mình dòng máu Mỹ, không ngạc nhiên khi ông lớn Mỹ GM Việt Nam với thương hiệu xe Chevrolet mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2016 toàn những mẫu xe đậm chất “cao bồi miền tây”. Nó thể hiện qua kiểu dáng khỏe khoắn, đường nét mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi triết lý thiết kế lâu đời đã làm nên thương hiệu Chevrolet nói riêng và xe Mỹ nói chung.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Sumito Ishii - Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Các mẫu xe Chevrolet được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, tập trung vào các công nghệ và khả năng kết nối dẫn đầu phân khúc. Những sản phẩm này là hiện thân của tinh thần Chúng Tôi Vì Bạn, luôn nỗ lực mang tới trải nghiêm sở hữu xe đẳng cấp cho khách hàng sử dụng xe Chevrolet. Triển lãm cũng là cơ hội tuyệt vời để GM Việt Nam kết nối trực tiếp với khách hàng và tiếp nhận những phản hồi của họ về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.”

Chevrolet Colorado 2017 chính là ngôi sao sáng nhất trong khu trưng bày GM Việt Nam

Dù không phải mẫu xe đứng trên sàn diễn nhưng Chevrolet Colorado 2017 lại là nhân vật chính trong buổi trình diễn của Chevrolet. Xe được che phủ bởi hàng rào chắc chắn nhưng nhanh chóng bị “dỡ bỏ” thể hiện phương châm phá bỏ mọi rào cản của chiếc xe bán tải mạnh mẽ đến từ Mỹ. Mặc dù chỉ là phiên bản cải tiến cho năm 2017 nhưng Chevrolet lại mạnh tay nâng cấp khá nhiều cho Colorado từ bên ngoài đến bên trong.

Xe sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại và cơ bắp hơn hẳn phù hợp với phong cách năng động theo đúng tiêu chí “đi lại cũng sang chở hàng cũng tiện”. Ngoài ra, bên trong nội thất được nâng tầm với nhiều tiện nghi hơn đi kèm thiết kế mới cao cấp hơn hẳn. Về sức mạnh, có tới 3 phiên bản động cơ mạnh mẽ cho khách hàng lựa chọn cùng với nhiều trang bị hỗ trợ vận hành và an toàn đáng giá.

Chevrolet Trax 2017, tân binh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ

Nhỏ bé hơn hẳn khi đứng cạnh đàn anh Colorado 2017 nhưng Chevrolet Trax 2017 không phải là cái tên bị ngó lơ. Điển hình là xe luôn trong tình trạng quá tải khi có rất nhiều khách tham quan tìm đến mục sở thị mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ đến từ Mỹ. Tân binh mới trong phân khúc crossover cỡ nhỏ sở hữu thiết kế hầm hố mạnh mẽ không thua gì các đàn anh cao lớn hơn trong khi bán kính vòng quay lại chỉ 5,65 mét giúp chiếc xe dễ dàng xoay sở trong đô thị.

Điểm đáng tiền nhất trên Chevrolet Trax 2017 ngoài ngoại hình mạnh mẽ chính là hệ thống truyền động với động cơ tăng áp 1.4 lít cho công suất lên tới 140 mã lực lớn nhất trong phân khúc. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều trang bị an toàn, hỗ trợ vận hành đáng chú ý đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử và 6 túi khí. Việc đưa Chevrolet Trax 2017 về Việt Nam hứa hẹn mang đến cho GM Việt Nam nhiều cơ hội tấn công phân khúc crossover cỡ nhỏ hiện đang bắt đầu sôi động.

Chevrolet Silverado Midnight lần đầu tiên cặp bến Việt Nam

Bên cạnh hai mẫu xe hấp dẫn khách hàng phổ thông, Chevrolet gây bất ngờ khi mang cả siêu bán tải Silverado trưng bày tại Vietnam Motor Show 2016. Hơn nữa, đây còn là phiên bản Midnight đặc biệt, một trong những dòng xe hấp dẫn không thể bỏ qua cùng với Ford F150 khi nói đến xe bán tải Mỹ. So với Colorado, Silverado đậm chất bán tải thuần túy hơn với thiết kế cực lớn, tối ưu cho thùng chở hàng phía sau và hàng ghế trước. Với kinh nghiệm sản xuất xe bán tải lâu năm của Chevrolet và sự hỗ trợ của hàng loạt công nghệ tiên tiến, Silverado là một chiếc pick-up đáng tiền. Chẳng thể mà 2 năm lên tiếp nó được vinh danh là “Chiếc xe có chất lượng tốt nhất trong phân khúc bán tải hạng nặng từ J.D.Power.

Không phải làn gió mới như Silverado, Camaro đã xuất hiện tại các kỳ triển lãm GM Việt Nam tham gia thời gian gần đây và luôn là tâm điểm hút khách tại Vietnam Motor Show 2016. Phiên bản giới thiệu tại triển lãm năm nay là chiếc Camaro SS 2016 với thiết kế tinh tế, mạnh mẽ với động cơ V8 cùng hàng loạt trang bị an toàn, giải trí hấp dẫn. Vị thế của Camaro trong phân khúc xe thể thao đã được công nhận bằng hàng loạt giải thưởng như “Chiếc xe đáng tin cậy nhất phân khúc xe thể thao hạng trung” do J.D.Power bình chọn hay 4 năm liền đạt giải xe của năm từ Motor Trend.

GM Việt Nam gây ấn tượng mạnh với khu trưng bày đậm chất Mỹ tại Vietnam Motor Show 2016

Bên cạnh những mẫu xe nổi bật kể trên, GM Việt Nam còn trưng bày thêm một số mẫu xe khá hấp dẫn, điển hình như sedan Cruze, SUV Captiva Revv. Việc đầu tư không gian trưng bày hoành tráng của GM Việt Nam không chỉ thể hiện chất cơ bắp mạnh mẽ đến từ Mỹ mà còn minh chứng cho những cam kết hoạt động lâu dài, bền vững của hãng xe này tại Việt Nam. Với những gì hãng xe Mỹ đã thể hiện, có thể thấy rõ tham vọng đang đặt nặng lên mảng xe bán tải và thể thao đa dụng cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.