Hồ Quỳnh Hương nói gì sau 2 năm 'mất tích' ?

17/07/2013 09:35 GMT+7

(TNO) Hơn hai năm gần như "mất tích" khỏi showbiz, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã buổi gặp gỡ khán giả và truyền thông để ra mắt album Tĩnh lặng vào tối 16.7 tại TP.HCM, đồng thời tuyên bố chính thức trở lại làng nhạc Việt.

(TNO) Hơn hai năm gần như "mất tích" khỏi showbiz, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã buổi gặp gỡ khán giả và truyền thông để ra mắt album Tĩnh lặng vào tối 16.7 tại TP.HCM, đồng thời tuyên bố chính thức trở lại làng nhạc Việt.

>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng
>> Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đi thi tốt nghiệp đại học
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới

Thanh Niên Online đã có dịp chia sẻ cùng Hồ Quỳnh Hương về sự "mất tích" của cô suốt thời gian qua...

* Nhiều khán giả lấy làm khó hiểu khi thời gian qua chị gần như im hơi lặng tiếng, "biến mất" khỏi showbiz và bây giờ lại tuyên bố "tái xuất"?

Đây là sự trở lại chính thức của tôi. Việc nhận lời hát trong một số chương trình cũng là do “cả nể” tình cảm thân thiết với nhà tổ chức. Còn bây giờ tôi mới chính thức trở lại.

Trong suốt thời gian hai năm, đã có lúc tôi nghĩ đến việc "về vườn", nghỉ hát luôn. Tuy nhiên, điều khiến tôi không thể rời bỏ âm nhạc là lời hứa với khán giả về việc ra mắt album Tĩnh lặng. Có lúc tôi tưởng rằng khán giả đã quên nhưng vẫn có người nhớ và nhắc tôi. Chính vì thế, tôi đã thực hiện album này để đền đáp tình cảm của khán giả.


Hồ Quỳnh Hương chính thức trở lại showbiz với vẻ ngoài quyến rũ hơn, giọng hát cũng sâu lắng hơn
 

* Trong suốt hai năm nay, chị đã làm gì?

Trong thời gian rời xa showbiz, tôi đã dành thời gian khám phá mọi thứ xung quanh và sống một cuộc sống bình thường. Tôi đi học, đi làm, làm những việc thật giản dị như bao người con gái bình thường khác.

* Việc thực hiện album lần này có tạo cho chị nhiều áp lực không?

Với album lần này, tôi hát mà không bị áp lực về thời gian cũng không lo lắng nhiều về mọi thứ. Trước đây khi làm album, tôi lo nhiều lắm, còn album này được thực hiện hoàn toàn thư thái.

Có khi 2, 3 giờ sáng bỗng dưng có cảm xúc, tôi vào phòng thu và thu một mạch. Có bài tôi chỉ thu một lần. Tôi muốn gửi đến khán giả những cảm xúc thật nhất trong cuộc sống.

* Dường như trong lần trở lại này, chị hát tình cảm hơn, sâu lắng hơn sau khoảng thời gian dài lui về hậu trường để “tĩnh lặng”?

Đúng là cách cảm nhận của tôi đã có chút thay đổi. Trước đây, những bài hát của tôi thường diễn tả nỗi đau khổ về tình yêu còn bây giờ tôi cảm nhận mọi thứ khác đi, giống như một người đứng ngoài nhìn vào và chiêm nghiệm.

* Điều gì đã khiến chị có những thay đổi này?

Thời gian qua, tôi thường xuyên dành thời gian để... ngồi thiền. Việc này giúp tôi cảm nhận rằng cuộc sống tốt hơn, thanh thản hơn.


Hồ Quỳnh Hương mới đây được bầu là Nữ nghệ sĩ ăn chay gợi cảm nhất châu Á

* Lần trở lại này, chị có hồi hộp hay lo sợ điều gì không?

Tôi chỉ sợ khán giả quên mình. Làm nghệ thuật là vậy, thời gian trôi qua rất nhanh. Những khán giả còn mong đợi mình thì sẽ lắng nghe mình chứ bản thân tôi không tham vọng gì nhiều. Thế nên với album lần này, tôi cũng chỉ phát hành 1.000 đĩa.

* Trở lại showbiz, chị có kế hoạch gì tiếp theo?

Tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể vì còn tùy thuộc về phản ứng của khán giả, xem khán giả có chấp nhận sự trở lại của mình không.

Tối 16.7 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để ra mắt album vol.8 Tĩnh lặng

Album Tĩnh lặng được Hồ Quỳnh Hương thực hiện trong gần 3 năm qua (kể từ sau album Anh) với 12 ca khúc, bao gồm các sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân (Giấc mơ sẽ về), Nguyễn Hữu Đức (Tình yêu), Trần Duy Hải (Em), Phi Vân (Love me) và nhiều nhất vẫn là nhạc sĩ Minh Hà (Sánh đôi, Ước mơ, Căn nhà vắng)....

Riêng Hồ Quỳnh Hương cũng đóng góp một sáng tác của chính mình trong album mang tên Nỗi nhớ anh mùa đông và viết lời Việt cho ca khúc Hallelujah.


Hồ Quỳnh Hương trong buổi gặp gỡ khán giả và truyền thông vào tối 16.7 tại TP.HCM


Khác với những album trước đây, Tĩnh lặng không chỉ gồm những bài hát về tình yêu đôi lứa mà đan xen là những ca khúc viết về tình yêu cuộc sống, con người và xã hội.

Trong album này, Hồ Quỳnh Hương chỉ chọn quay MV cho riêng ca khúc Nỗi nhớ anh mùa đông và dự định sẽ ra mắt khán giả vài ngày sau khi album phát hành.

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương cũng đã chính thức tốt nghiệp Trường đại học Nghệ thuật Quân đội.

Cô cũng được bầu là Nữ nghệ sĩ ăn chay gợi cảm nhất châu Á do  Hiệp hội bảo vệ động vật PETA Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức bình chọn.

Thiên Hương
Ảnh: Minh Nguyễn

>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng
>> Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đi thi tốt nghiệp đại học
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới
>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất
>> Hồ Quỳnh Hương nhớ thương Quảng Ngãi
>> Hồ Quỳnh Hương cánh sao xanh rơi vào "Lời Nguyện Cầu
>> Hồ Quỳnh Hương có “quà” sớm
>> Thêm một "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Xem "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Hồ Quỳnh Hương làm từ thiện
>> Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Hồ Quỳnh Hương “đỡ đầu” nhóm nhạc mới
>> Hồ Quỳnh Hương mở màn “Song ca cùng thần tượng 2011”
>> Hồ Quỳnh Hương gửi quà Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.